Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Ưu điểm máy đo độ dày lớp phủ Elcometer 311 trong công nghiệp ô tô

Máy đo độ dày lớp phủ Elcometer 311 đã được thiết kế đặc biệt để đáp ứng các yêu cầu của thị trường sửa chữa lại ô tô ngày nay và có sẵn trong hai mô hình. Thiết bị đo độ dày lớp phủ đen là lý tưởng để đo lớp phủ trên tấm kim loại bằng thép.
Công cụ FNF cho phép người sử dụng để đo lường trên cả thép và những tấm nhôm sử dụng một máy đo tự động chuyển. Trước hiệu chỉnh trên thép và nhôm tấm thân xe, các Elcometer 311 là rất dễ sử dụng. Checkpieces được cung cấp với mỗi công cụ để kiểm tra độ chính xác.
Đây được xem là thiết bị có khả năng tính toán và đó đạt hiệu quả và chính xác bậc nhất trong tất cả các thiết bị đo Elcometer.


Máy đo độ dày lớp phủ được thiết kế đặc biệt để đáp ứng các yêu cầu của ngành công nghiệp ô tô, thiết bị công nghiệp hiện nay. Ngoài ra còn được ứng dụng trong một số lĩnh vực công nghiệp khác như sản xuất dây curoa ô tô trong ngành công nghiệp ô tô nhằm đem lại hiệu quả cao và chính xác nhất.
Kim loại nhiễm từ (F) và Nhiễm từ / Không nhiễm từ (FNF) đồng hồ đo có sẵn
Trước hiệu chỉnh trên thép ô tô và nhôm
Big Foot ™ thăm dò tích hợp cho ổn định, đọc lặp lại
Phạm vi đo từ 0-500μm (0-20mils)
Máy có tính năng Tự động bật / tắt
Nhiễm từ (F) checkpiece bao gồm để xác minh hiệu suất - đo nhiễm từ / không nhiễm từ FNF
Có sẵn trong các phiên bản Hệ mét hoặc Imperial
Theo đánh giá của các chuyên gia lâu nay trong lĩnh vực thì Elcometer 311 là thiết bị đo elcometer công nghiệp có thể đáp ứng tốt các yêu cầu của ngành công nghiệp ô tô hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét