Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Siêu xe Flying Spur Beluga phiên bản đặc biệt của Bentley xuất hiện

Vừa qua, hãng xe hơi nổi tiếng hàng đầu của Anh Bentley vừa trình làng phiên bản xe đặc biệt mới nhất Bentley Flying Spur Beluga được nâng cấp từ dòng xe dòng Flying Spur V8 với nhiều thay đổi táo bạo về thiết kế, động cơ, cho đến các gói tùy chọn theo xe dành cho khách hàng yêu thích sự khác biệt của dòng xe này.
Được đặt tên theo tên gọi của loài cá voi Beluga, một loài cá thường được tìm thấy ở Bắc Cực và luôn là nguồn cảm hứng khó lý giải với các hãng sản xuất lớn trong ngành công nghiệp vận chuyển như hãng hàng không vận tải Airbus (chế tạo một chiếc máy bay vận tải A300-600ST Beluga), và lần này đến lượt hãng siêu xe Anh quốc Bentley cũng thêm một gói trang thiết bị mới tên Beluga cho dòng Flying Spur V8 của mình.
Bentley là thương hiệu xe siêu sang nổi tiếng của Anh với những dòng xe luôn được cả thế giới nghiên mình chào đón. Vừa qua, Bentley lại một lần nữa trình làng phiên bản đặc biệt Flying Spur Beluga đến với giớ mộ đạo ô tô và các khách hàng tiềm năng của mình.
Flying Spur là mẫu sedan salon được phát triển từ chiếc Continental GT. Và phiên bản Beluga ra đời để nâng tầm mẫu sedan Flying Spur cao cấp lên một tầm cao mới, thể thao và cuốn hút hơn. Phiên bản Bentley Flying Spur Beluga được trang bị lazăng hợp kim màu đen bóng, lưới tản nhiệt lớn và dạng lưới và mang đúng phong cách truyền thống của Bentley

bentley-flying-spur

Giống như phiên bản tiêu chuẩn, Bentley Flying Spur Beluga sử dụng động cơ V8, 4 lít, tăng áp kép, công suất 500 mã lực và mômen xoắn cực đại 487 Nm, cho khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5,2 giây thay vì động cơ W12 6,0 lít như trước đây. Ngoài ra, thiết kế nội thất và ngoại thất cũng là điểm nhấn tạo ra những đường nét riêng biệt cho dòng xe này. Với vành xe mang tông màu đen bạc kích thước 20 inch. Trong khi đó, nội thất xe thêm phần sang trọng với những chi tiết màu đen bóng. Bên trong cabin, Bentley cũng trang bị hàng loạt các chi tiết mang tông màu đen, cần gạt số bọc kim loại, thảm trải sàn và thảm trải cốp đều được bọc da và thêu tên xe, dọc theo thân xe là các đường chỉ màu tương phản tạo nên nét quyến rũ mạnh mẽ cho siêu xe..

xehay-bentley-Flyingspurbeluga

Ngoài ra, nếu người dùng muốn một chiếc xe đặc biệt, mang tính cá nhân hóa hơn, có thể lựa chọn gói tuỳ chọn Mulliner Driving Specification, bao gồm bộ lazăng 21 inch, cần số khác biệt, và một số chi tiết đặc biệt khác như các bàn đạp bằng hợp kim đục lỗ, bánh xe 6 chấu Extrovert 21 inch, cần gạt bọc kim loại, phủ nano kính xe hơi cực kì bền bỉ cũng như ghế bọc da kiểu họa tiết hình quả trám... "Các thông số của Beluga được hoàn thiện tốt, mang đến trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng", chính là lời chia sẻ từ đại diện của Bentley.
Hiện nay, mẫu xe này đã được Bentley cho phép đặt hàng và quá trình giao xe sẽ bắt đầu vào mùa thu năm nay. Tuy nhiên, giá bán của phiên bản này vẫn là một ẩn số chưa được Bentley tiết lộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét